Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Chuyên cung cấp thiết bị an ninh chất lượng

AT VIETNAM HÂN HẠNH LÀ NHÀ CUNG CẤP – PHÂN PHỐI- LẮP ĐẶTCÁC THIẾT BỊ AN NINH VỚI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT VÀ GIÁ CẢ HỢP LÝ .Hệ thống cổng từ an ninh siêu thị là một trong những thiết bị được AT Vietnam cung cấp rất nhiều cho khách hàng.

Khi sử dụng cổng từ an ninh siêu thị thì kẻ gian không thể ra khỏi siêu thị nếu chưa thanh toán (còi báo động sẽ kêu lên) Với việc lắp đặt cổng an ninh siêu thị thì ngoài việc chống trộm cắp ra thì còn mang đến cho siêu thị một sự chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho người mua hàng. Hầu hết các siêu thị lớn nhỏ hiện nay đều lắp đặt cổng an ninh siêu thị.

Cổng từ an ninh không chỉ sử dụng cho siêu thị mà còn được dùng rất nhiều trong các cửa hàng bán quần áo, mỹ phẩm….Cổng từ an ninh sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn bảo vệ hàng hóa của mình hiệu quả tức thì.

Hàng hóa của bạn sẽ được gắn 1 trong 2 loại tem từ này, bên trong chúng đều gắn một con chíp điện tử. Thiết bị này đã được cài đặt tương tác với cổng từ an ninh. Do đó khi chúng ở gần nhau thì ngay lập tức cổng từ an ninh sẽ phát ra tiếng kêu bip bip để thông báo đến người quản lý.

CÔNG TY AT VIETNAM chuyên phân phối, lắp đặt cổng từ an ninh cho siêu thị, cửa hàng quần áo, Shop thời trang trên toàn quốc.
Vì sao chọn cổng từ an ninh tại AT ?

- Cổng từ an ninh bền đẹp, bắt từ ổn định và giá rẻ nhất sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
- Đi kèm với bộ cổng từ an ninh đó là các con chíp từ chống trộm. Chip từ này sẽ được gắn trực tiếp lên quần áo, hàng hóa trong siêu thị. 
- Thông qua những chíp từ chống trộm này, cổng từ sẽ phát hiện và báo động ngay lập tức khi có người muốn lấy hàng của bạn ra ngoài mà chưa thanh toán.
- Khi đã sở hữu được 1 bộ cổng từ an ninh với đầy đủ các phụ kiện trên là bạn có thể an tâm trong vấn đề bảo vệ hàng hóa, chống trộm hiệu quả nhất .
Với tác dụng chống trộm của cổng từ an ninh như vậy, các bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy lắp đặt ngay cho cửa hàng, chuỗi siêu thị của mình hệ thống cong tu an ninh thông minh này. Các bạn có nhu cầu mua cổng từ an ninh xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ AT VIETNAM
TP.HCM: Tòa nhà 32/36/40E Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh (Khu biệt thự Công An, có chỗ đậu xe hơi)
Tổng đài hỗ trợ: 08.38984425
Hà Nội: P.802, Tòa nhà 101 Láng Hạ, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa 
Tổng đài hỗ trợ: 04.35627945

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét