Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Những điểm nhận dạng giá kệ AT Việt Nam

Như các bạn đã biết trên thị trường hiện nay có hai loại giá kệ siêu thị chính đó là giá kệ siêu thị AT Việt Nam và giá kệ siêu thị Trung Quốc. AT Việt Nam đã phân tích, so sánh về thông tin sản phẩm của hai loại giá kệ này cho các bạn đọc tham khảo. Loại kệ siêu thị AT Việt Nam rất được người Miền Nam ưa chuộng loại giá kệ siêu thị này vì những ưu điểm của nó. Nó khá giống với loại giá kệ siêu thị Trung Quốc về mẫu mã nên người mua nhiều khi không phân biệt được, để nhận dạng được loại giá kệ siêu thị này người mua cần biết những yếu tố sau đây:

– Bạn nhìn vào lưới của giá ke sieu thi nếu lưới là lưới có khung bao xung quanh thì là giá kệ siêu thị của việt nam còn đối với giá của trung quốc thì lưới chỉ là lưới tấm không có khung bao quanh nên yếu hơn.
– Một điểm nhận dạng nữa là kệ của trung quốc thì rào chắn thường cao tầm 7 cm và làm bằng inox còn đối với kệ việt nam được làm từ sắt và sơn tĩnh điện to hơn và chắc chắn hơn rất nhiều ngoài ra bạn quan sát tai để gài rào chắn hàng của kệ trung quốc sẽ được lấy từ mâm kệ nhằm tiết kiệm nguyên liệu còn đối với kệ việt nam thì được hàn riêng một tai để móc vào đảm bảo chắc chắn không xảy ra hiện tượng đổ rào chắn hàng sau một thời gian sử dụng.
– Một điểm nhận dạng nữa không thể thiếu đó là chân trụ thì kệ Trung Quốc là được làm từ tôn cán và làm thành hộ chứ không phải làm từ sắt hộp như của giá kệ siêu thị AT. Chân của loại giá kệ siêu thị này không phải là chân liền nên yếu.
– Nếu bạn cầm hai mâm của hai loại kệ trung quốc và AT lên bạn sẽ phân biệt rõ hơn vì trọng lượng của nó hoàn toàn khác nhau vì độ dày của mâm kệ Trung Quốc mỏng hơn rất nhiều.

– Thông số kỹ thuật của giá kệ siêu thị AT Việt Nam:
– Chiều cao từ 1500 mm / 1800 mm.
– Chiều dài của giá kệ : 700 mm /900 mm / 1200 mm.
– Chiều rộng : 350 mm – 450 mm.

Riêng về chiều dài 1200 mm chỉ có ở giá kệ siêu thị AT Việt Nam còn Trung Quốc thì chỉ có dài nhất là 900 mm.


Trên đây là những điểm nhận dạng của giá kệ siêu thị AT Việt Namđể các bạn có thể phân biệt được chúng với giá kệ siêu thị Trung Quốc. Các bạn có nhu cầu mua giá kệ siêu thị thì hãy liên hệ với AT Việt Nam để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét